Nâng mũi đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

Mũi đẹp là mơ ước của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để đụng tới “dao kéo”. Phương pháp nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp này. Với sự trợ giúp của chất làm đầy Filler và mắt thẩm mỹ của người bác sĩ, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chiếc mũi đẹp-ngay-tức-thì của mình.

Nâng mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên là gì?

Đây là một bước tiến lớn của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng việc sử dụng chất làm đầy có cấu tạo từ loại Axit Hyaluronic tự nhiên trong cơ thể, tạo khả năng tương thích cực kỳ tốt giúp cơ thể tiếp nhận đầy đủ và không bị đào thải. Phương pháp này vô cùng an toàn và hiệu quả

Hơn thế, Filler tốt còn có khả năng kích thích cơ thể tự tái tạo collagen tự nhiên để làm đẹp da, giúp làm đầy nếp nhăn, nâng da, trẻ hóa da…Kết quả đã được chứng minh trên 300.000 trường hợp trong hơn 10 năm qua.

Một số loại Filler tốt nhất trên thị trường hiện nay là Restylane, Aquamid xuất xứ từ Thụy Điển, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận và khối cộng đồng châu Âu cấp chứng nhận tiêu thụ tự do và an toàn và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

Đối tượng của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên

- Mắc một số bệnh lý kị phẫu thuật như: máu khó đông, dị ứng thuốc mê…
- Không thích phẫu thuật thẩm mỹ
- Muốn có kết quả ngay
- Không có thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau phẫu thuật
- Muốn xem xét gương mặt sau nâng mũi như thế nào để có quyết định phẫu thuật thẩm mỹ về sau…

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên?

- Kết quả thấy ngay tức thì sau tiêm
- Độ an toàn được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế VN…
- Kết quả kéo dài từ 1-2 năm
- Khi cần hoàn toàn có thể được lấy ra khỏi cơ thể.

Chăm sóc sau nâng mũi không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên?

- Nên làm theo lời dặn dò của bác sĩ
- Chườm lên vùng tiêm bằng miếng vải sạch ngâm nước lạnh vắt khô ngay sau điều trị sẽ giúp giảm sưng
- Tuyệt đối không sờ vào vùng tiêm trong vòng 6 giờ đầu để tránh nhiễm trùng, sau đó bạn có thể rửa nhẹ nhàng vùng tiêm với xà phòng và nước.
- Trước khi hết đỏ và sưng, tránh lại gần nơi nóng như bếp, đèn cực tím, đi nắng.
- Tránh sử dụng Aspirin, thuốc kháng viêm Non-Steroid, Vitamin E liều cao trong vòng 1 tuần đầu.

nguồn: bệnh viện phap viet

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã tham khảo bài viết của bạn. Bạn tham khảo thêm bài viết này xem sao. Mình thấy bên này có nâng mũi s line hai khấc hoặc nang mui s line hai khac rất đẹp và tự nhiên. Do bác sỹ hàn quốc thực hiện nửa bạn.









    Trả lờiXóa
  3. NÂNG MŨI HÀN QUỐC CÓ ĐAU KHÔNG ?

    “Nâng mũi Hàn quốc có đau không ?” và hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi tiên tiến này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tư vấn miễn phí cụ thể cho bạn.
    Nâng mũi hàn quốc là một trong những kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu sụn nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU là chất liệu sụn nhân tạo định hình( chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada..) được bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tốt nhất khéo léo đưa sụn vào khoang mũi tạo mũi dáng cao thanh tú, đẹp tự nhiên.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa