Bênh viện FV: Khoa Tiết Niệu & Nam Khoa

Bệnh viện FV: Khoa Niệu chuyên điều trị tất cả các bệnh lý và tình trạng viêm nhiễm đường tiểu ở bệnh nhân nam, nữ và các vấn đề có liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới với những phương pháp phẫu thuật và chăm sóc điều trị tiên tiến. Gần 95% bệnh nhân niệu điều trị tại bệnh viện FV được áp dụng các phẫu thuật ít xâm lấn và điều trị không cần phẫu thuật, ví dụ như phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể.

Bệnh viện FV là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam và Đông Nam Á có thể mang đến cho bệnh nhân sự điều trị toàn diện đối với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến cũng như mọi bệnh lý khác về niệu. Đội ngũ bác sĩ niệu khoa giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước của chúng tôi luôn kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia về ung bướu, xạ trị, y học hạt nhân và các bác sĩ tổng quát nhằm đảm bảo mang lại kết quả đầy đủ nhất cũng như phương thức điều trị và phục hồi cụ thể cho từng bệnh nhân.


Khoa Niệu & Nam khoa tọa lạc trong khu vực khám bệnh tại lầu 2, tòa nhà F, rộng khoảng 1.000m2 của bệnh viện FV. Khu vực có thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế, trang bị nội thất tiện nghi gồm ti-vi màn hình lớn, hàng ghế sô-fa êm ái nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân trong thời gian chờ đến lượt thăm khám. Phòng khám tiện nghi, kín đáo mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Đơn vị nam khoa Bệnh viện FV điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng.

Ngoài ra, khoa Niệu Bệnh viện FV còn điều trị các bệnh tiết niệu ở trẻ em như: tinh hoàn lạc chỗ, dị tật đường tiểu… và điều trị són tiểu ở nữ giới. Đọc thêm bài viết về các ca phẫu thuật thành công được liệt kê bên dưới:
  • Chữa trị niệu quản lạc chỗ ở trẻ em
  • Chìa khóa cho bệnh són tiểu
  • Báo Phụ Nữ Thành Phố
  • Báo VnExpress
  • Tuổi Trẻ Online
  • Web Trẻ Thơ
  • 24h.com.vn
  • Báo Thanh Niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét