Các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ

Nâng ngực thẩm mỹ hiện nay là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Là phụ nữ ai cũng mong muốn “đôi gò bồng đảo” của mình đầy đặn và quyến rũ nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu điều đó. Tuy nhiên, các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng này.

1. Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách với vết mổ ngắn nhất.

Đây là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường cắt ở hố nách được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp cũ thông thường có những nhược điểm là do không nhìn được chi tiết bên trong ngực nên đặt túi độn ngực không chính xác và có thể làm tổn thương dây thần kinh mạch máu nên mất nhiều máu. Ngoài ra, do dùng sức để bóc tách vùng phẫu thuật nên sau phẫu thuật rất đau và thời gian hồi phục kéo dài.

Để khắc phục những nhược điểm của phương pháp phẫu thuật cũ, các bác sĩ đang tiến hành phương pháp phẫu thuật sử dụng máy nội soi tân tiến nhất dành riêng cho phẫu thuật ngực có thể nhìn tháy chi tiết bên trong ngực và sử dụng dao cắt bóc tách tinh vi bằng sóng tần số cao trong phẫu thuật nên rất an toàn và chính xác, hầu như, không gây chảy máu và không đau, thời gian phục hồi nhanh, đồng thời với vết cắt dài khoảng 3 cm để đặt túi ngực vào và được khâu bằng phương pháp khâu tinh vi, nên vết sẹo sẽ trùng lắp vào nếp nhăn nách theo thời gian hầu như không nhìn thấy.

2. Phương pháp phẫu thuật qua quầng vú

Đây là phương pháp được áp dụng cho những khách hàng có quầng vú to. bác sĩ sử dụng phương pháp mổ hình bán nguyệt với đường cắt ngắn nhất đường zizac theo đường quầng vú với cách mổ thông thường nên gần như không nhìn thấy sẹo.

3. Phương pháp phẫu thuật qua đường rốn

Đây là phương pháp đặt túi ngực bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực. Phương pháp này có ưu điểm là phục hồi nhanh sau phẫu thuật và vết cắt được giấu trong lỗ rốn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ chó thể đặt được túi nước biển, không đặt được túi gel kết dính, một loại túi độn ngực đang phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay.

4. Phương pháp phẫu thuật qua đường nếp lằn dưới ngực:

Với kỹ thuật này cải thiện tối ưu những ngực to và bị chảy xệ. Vết mổ sẽ được giấu dưới ngực nên sau phẫu thuật không nhìn thấy rõ sẹo.

5. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng cách cấy mỡ tự thân

Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở mông, đùi cấy vào ngực bằng phương pháp thẩm mỹ hình thể. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như sau: sau phẫu thuật sẽ tạo được cặp ngực rất tự nhiên và dễ dàng tạo được dáng ngực tương tự với ban đầu, đồng thời loại bỏ được phần mỡ thừa ở mông và đùi. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là bị vôi hoá, phát sinh nang dầu và giảm tỷ lệ sinh tồn của mỡ được cấy và chỉ sử dụng cho trường hợp ngực bị lép ít.


7 nhận xét:

  1. chân thành cảm ơn tác giả, mà hồi xưa em có đọc sách nghe bảo làm cao mũi tự nhiên bằng sáp ong gì gì đấy, trong cuốn sách cổ nhà ngoại em ạ
    khám phá căn hộ đẹp ngỡ ngàng của Hoàng Thùy Linh

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn nâng ngực để cải thiện vòng 1 nhưng không biết nâng ngực ở đâu là an toàn và đẹp nhất

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi, minh muốn nâng ngực nội soi đó, nhưng phải làm ở đâu thì mới an toàn và uy tín và làm ơn cho mình hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ?
    Arigatou, bài viết rất hữu ích.

    Trả lờiXóa
  4. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể duy trì bầu ngực mãi mãi đẹp như vậy. Theo thời gian, ngực dần dần bị chảy xệ, teo tóp, gây mất thẩm mỹ. Vậy tại sao nâng ngực chảy xệ?

    Trả lờiXóa