Hút mỡ đùi, cánh tay an toàn hiệu quả bằng Laser Lipo

Nhiều chị em phụ nữ muốn cho đùi, cánh tay của mình thon gọn và trở nên đẹp hơn để có thễ dễ dàng lựa chọn trang phục. Tuy nhiên tình trạng mỡ đùi khiến các chị em ngại ngùng. Có rất nhiều cách giảm mỡ đùi, cánh tay tuy nhiên không phải bất kỳ cách nào cũng mang lại hiệu quả điều trị cao. Và câu hỏi chung của đa phần các chị em là: Đâu là phương pháp giảm mỡ đùi, hút mỡ đùi vĩnh viễn?
Công nghệ hút mỡ Laser Lipo còn được đánh giá là công nghệ hút mỡ thông minh, khác với các phương pháp hút mỡ đùi thông thường, ngoài việc giải phòng lượng mỡ thừa hiệu quả , công nghệ Laser Lipo còn  giúp sắp xếp lại các collagen dưới da đùi, làm săn chắc da vùng đùi. Do đó sau khi hút mỡ đùi bằng phương pháp này, khách hàng sẽ không phải lo lắng da vùng đùi bị nhăn, chùng nhão sau khi hút mỡ
Quy trình thực hiện hút mỡ đùi, cánh tay bằng Laser Lipo
Thăm khám và tư vấn
Đến với Thẩm mỹ viện, bạn sẽ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám cụ thể mỡ vùng đùi, cánh tay từ đó có chỉ định điều trị phù hợp.

Xét nghiệm và siêu âm
Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá và xác định chính xác lượng mỡ thừa vùng đùi, cánh tay, khoanh vùng điều trị và vùng mỡ thừa cần loại bỏ.

Tiến hành hút mỡ bằng Laser Lipo
Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào mỡ thừa vùng đùi. Dưới tác động của sóng laser Lipo sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, các mô mỡ vùng đùi sẽ được phân hủy và hóa lỏng hoàn toàn, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại.

 Làm săn chắc da
Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng đùi trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Chăm sóc sau thực hiện hút mỡ đùi, cánh tay bằng Laser Lipo
Nếu có thể, bạn nên nghỉ lại bệnh viện trong vòng 24 -36 tiếng.Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8 tiếng sau phẫu thuật.
 Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
 Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành.
Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ khám và thay băng).
 Điều quan trọng là bạn phải chịu khó mang băng ép trong một tuần đầu tiên sau phẫu thuật để kết quả đạt được là tốt nhất.
 Nên hạn chế hoặc có thể ngỉ việc trong 1 vài ngày đầu nếu công việc của bạn cần vận động ít.
 Bạn nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến khi cơ thể bình thường trở lại hoàn toàn.

 Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường sau một tháng.

xem thêm tại bệnh viện fv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét