Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Của FV Hospital Việt Nam

KHOA KHÁM BỆNH NGOẠI TRÚ

1. Thỏa thuận thanh toán trực tiếp: bao gồm thanh toán toàn phần, thanh toán có điều kiện ngoại trừ, thanh toán song phương… Nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn các chi phí liên quan và chi phí phát sinh cần thanh toán (nếu có). Chúng tôi sẽ thay mặt bệnh nhân chuyển mọi giấy tờ cần thiết đến công ty bảo hiểm chỉ định. Ngoài ra, nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

2. Thỏa thuận thanh toán gián tiếp: nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam sẽ thu thập đầy đủ hồ sơ từ bác sĩ và giúp bệnh nhân hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.

Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Của FV Hospital Việt Nam


TRƯỜNG HỢP NHẬP VIỆN
Các công ty bảo hiểm có thỏa thuận hợp tác với FV Hospital Việt Nam

1. Nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam sẽ thay mặt bệnh nhân liên hệ với công ty bảo hiểm, cung cấp cho họ hồ sơ bệnh án và chi phí ước tính để xác nhận bảo đảm thanh toán. Thủ tục thường được hoàn tất trong vòng 24 giờ.

2. Sau khi có xác nhận thanh toán, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị tại bệnh viẹn chúng tôi mà không phải trả tiền mặt.

Các công ty bảo hiểm không có thỏa thuận hợp tác với FV Hospital Việt Nam
1. Nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam sẽ thay mặt bệnh nhân liên hệ với công ty bảo hiểm, cung cấp cho họ hồ sơ bệnh án và chi phí ước tính để thu xếp chuyển khoản thanh toán.

2. Đôi khi, nếu có nhu cầu nhập viện ngay để điều trị, bệnh nhân cần phải đặt cọc trước.

3. Sau khi nhận được thư xác nhận của công ty bảo hiểm, bệnh nhân sẽ được hoàn trả ngay khoản tiền đặt cọc.

TRƯỜNG HỢP CẤP CỨU

1. Chính sách của FV Hospital Việt Nam đối với các trường hợp cấp cứu là tiến hành nhập viện trước và hoàn tất các thủ tục giấy tờ sau. Tại FV Hospital Việt Nam, sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu.

2. Tình trạng bệnh và mức độ nguy cấp của bệnh nhân sẽ được xác định bởi các bác sĩ khoa Cấp cứu.

3. Bệnh nhân cần phải đặt cọc khi điều kiện cho phép. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân không có đủ tiền mặt hay không có thẻ tín dụng, FV Hospital Việt Nam vẫn tiến hành làm thủ tục nhập viện trước và giải quyết thanh toán trong vòng 24 giờ. Để đảm bảo, chúng tôi sẽ giữ hộ chiếu hay chứng minh thư của bệnh nhân.

4. Tiếp đó, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ nhận thư xác nhận thanh toán từ công ty bảo hiểm của bệnh nhân.

5. Khoản tiền đặt cọc của bệnh nhân sẽ được hoàn trả đầy đủ ngay khi chúng tôi nhận được thư xác nhận nêu trên.

6. Trước khi bệnh nhân xuất viện, nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện FV sẽ chuẩn bị mọi hồ sơ cần thiết do các bác sĩ điều trị cung cấp, bao gồm bảng liệt kê chi tiết tất cả các dịch vụ điều trị đã sử dụng, toàn bộ các hóa đơn, v.v…và giúp bệnh nhân hoàn tất thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của công ty bảo hiểm.

DỊCH VỤ CHUYỂN BỆNH

Tại FV Hospital Việt Nam, chúng tôi có 2 loại dịch vụ chuyển bệnh như sau:

Dịch vụ chuyển bệnh thông thường (chuyển bệnh nhân đến FV Hospital Việt Nam)

1. FV Hospital Việt Nam có thể thu xếp chuyển bệnh nhân bằng đường hàng không hoặc đường bộ từ các giàn khoan, nhà máy và khu công nghiệp tại các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh.

2. Chuyển bệnh nhân từ các bệnh viện trong và ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh (Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Cần Thơ, Phnom Penh, v.v…)

3. Thu xếp thư xác nhận thanh toán cho chi phí vận chuyển từ phía công ty bảo hiểm.

4. Trong trường hợp chuyển bệnh bằng máy bay, dịch vụ của chúng tôi còn bao gồm việc xin giấy phép chuyển bệnh lên thẳng máy bay.

5. Vận chuyển từ sân bay về FV Hospital Việt Nam.

6. Bệnh nhân cần phải đặt cọc cho đến khi công ty bảo hiểm gửi thư xác nhận thanh toán. Sau đó, nhân viên bảo hiểm của FV Hospital Việt Nam sẽ tiến hành các thủ tục 1, 2 và 3 nêu trên.

Chuyển bệnh ra nước ngoài

1. Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao của FV Hospital Việt Nam luôn giảm thiểu các trường hợp phải chuyển bệnh ra nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi có thể thu xếp dịch vụ này theo yêu cầu của các doanh nghiệp.

2. Tương tự, chúng tôi có thể thu xếp chuyển bệnh ra nước ngoài đối với các bệnh nhân người nước ngoài muốn về nước để điều trị và dưỡng bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét