Nên lựa chọn cắt mắt 2 mí hay bấm mí

Biến đôi mắt 1 mí nhỏ, kém linh động thành mắt 2 mí to tròn, long lanh là nhu cầu có thật của rất nhiều người Việt. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện 2 phương pháp tạo mắt 2 mí nổi bật đó là cắt mí mắt và bấm mí. Nhưng lựa chọn phương pháp nào để phù hợp với bạn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về 2 kỹ thuật này và có được lựa chọn phù hợp.

Cắt mắt 2 mí là gì?

Cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, thời gian mổ chỉ từ 30 đến 45 phút. Trước mổ, quí khách được cho uống thuốc giảm đau. Đối với những người không yên tâm hoặc hơi lo lắng sẽ được dùng thuốc an định thần kinh trước mổ. Phương pháp này mang lại đôi mắt 2 mí vĩnh viễn và được biết như 1 kỹ thuật tạo mắt 2 mí phổ biến nhất từ trước tới nay.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí là cách nhẹ nhàng nhất giúp bạn có được đôi mắt 2 mí như ý. Không để lại sẹo và ít đau nhất có thể là thế mạnh của kỹ thuật này. Với bấm mí, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ hết sưng trong vòng khoảng 1 tuần (tùy cơ địa).

Ưu điểm của bấm mí

Mắt hai mí to, rõ và hài hòa với khuôn mặt sau phẫu thuật.
Kỹ thuật đơn giản, ít đau và sưng, thời gian phục hồi nhanh.
Ít gặp các trường hợp như mắt hai bên không bằng nhau.
Không có sẹo vì không phải phẫu thuật
Thời gian bấm mí nhanh (15phút).
Thời gian tồn tại vĩnh viễn.

Ưu điểm của cắt mí Hàn Quốc

Mắt to, đẹp, mí sâu và sắc sảo.
An toàn, ít đau, nhanh hồi phục.
Mí mắt luôn có bề rộng tự nhiên
Sau cắt mắt thì mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp
Góc mắt rộng

Tồn tại vĩnh viễn trọn đời

Theo benh vien fv 

1 nhận xét: