Trung Tâm Gan Mật Bệnh viện FV

Trung Tâm Gan Mật Bệnh viện FV được trang bị hoàn chỉnh và chuyên biệt. Khoa do Giáo sư Patrice Cacoub, một trong những chuyên gia điều trị viêm gan hàng đầu tại châu Âu thành lập vào năm 2005. Các bác sĩ chuyên khoa Gan Mật Bệnh viện FV là những người am hiểu kiến thức và có chuyên môn sâu về các phương pháp phẫu thuật hiện đại cũng như các giải pháp phi phẫu thuật thay thế. Nhờ đó, họ sẽ giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị tốt nhất, đồng thời giảm thiểu những bất tiện và thời gian hồi phục của căn bệnh.

Các bệnh về gan:

Máy Fibroscan tầm soát và xác định mức độ xơ gan
[​IMG] ​

FV là bệnh viện thứ tư trên cả nước trang bị máy Fibroscan. Bệnh nhân sẽ được thực hiện Fibroscan với đội ngũ bác sĩ lành nghề của khoa Tiêu hóa - Gan mật, Trưởng khoa là bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, chuyên gia cao cấp về Fibroscan tại Đông Nam Á của công ty Echosens, Pháp (nhà phát minh ra máy Fibroscan). 

Tầm soát và chẩn đoán xơ gan bằng Fibroscan được thực hiện tương tự như làm siêu âm và có kết quả nhanh sau vài phút. Tùy từng trường hợp, Fibroscan có thể thay thế kỹ thuật sinh thiết gan hoặc giúp bác sĩ đưa ra các bước tiếp theo để chẩn đoán bệnh. Có những trường hợp bệnh nhân chỉ cần làm Fibroscan là đã có đủ thông tin để quyết định điều trị mà không cần phải làm sinh thiết. Hơn nữa, Fibroscan không gây đau và không ảnh hưởng đến sức khỏe nên có thể được thực hiện nhiều lần để theo dõi sự tiến triển mức độ xơ hóa trong gan cũng như để theo dõi hiệu quả của điều trị.

Ung thư gan
 

  • Viêm gan siêu vi B - là một căn bệnh lây nhiễm, nếu không được kiểm tra sẽ có thể gây nên bệnh xơ gan và ung thư gan. 
  • Siêu vi viêm gan B còn được gọi là virus gây ung thư. 
  • Viêm gan siêu vi C - là căn bệnh do vi rút gây nên và có thể diễn tiến âm thầm trong một thời gian dài nếu không được khám chuyên khoa và xét nghiệm máu đúng đắn.
Các bệnh về túi mật:

  • Sỏi túi mật
  • Viêm túi mật và viêm ống mật
  • Các dạng ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét