Khoa Nhi - Nhi Sơ Sinh của Bệnh viện FV

Khi khám và điều trị cho bệnh nhi, điều quan trọng là phải xác định, chẩn đoán bệnh thật chính xác. Mỗi đứa trẻ là một cá thể khác biệt – từ cá tính, thể trạng đến nhu cầu nên các y bác sĩ Nhi khoa chăm sóc bé phải thật lành nghề và tận tâm.

Khoa Nhi – Nhi Sơ Sinh tại Bệnh viện FV tiếp nhận thăm khám và điều trị cho các em bé sơ sinh (dưới một tháng tuổi) và các trẻ em từ trên một tháng tuổi đến dưới 16 tuổi. Tại Bệnh viện FV, bạn có thể chọn bác sĩ cho con mình và vị bác sĩ này sẽ thăm khám, theo dõi tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của con bạn từ khi mới sinh đến tận lúc trưởng thành nhằm đảm bảo cho bé sự phát triển toàn diện.


Một thế mạnh khác của khoa Nhi, Bệnh viện FV, là chúng tôi có các bác sĩ chuyên khoa Nhi riêng biệt như: Niệu nhi, Thần kinh nhi, Tiêu hóa nhi, Hô hấp nhi… Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con mình cho các bác sĩ tại Bệnh viện FV vì chắc chắn các bé được chăm sóc bởi những bác sĩ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm trong từng loại bệnh nhất định. Cùng với đội ngũ điều dưỡng ân cần và tâm lý, khoa Nhi, Bệnh viện FV, luôn có bác sĩ trực sau giờ làm việc và vào ngày cuối tuần nên bạn không phải lo lắng. Mỗi khi bé trở bệnh đột ngột, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng túc trực sẽ chăm sóc bé chu đáo.

Khác với người lớn, trẻ em rất nhạy cảm và hay lo sợ nên việc đến khám bác sĩ hoặc xa nhà để điều trị bệnh là cả một vấn đề với trẻ. Vì vậy, bên cạnh chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện FV rất nỗ lực và dành nhiều thời gian chăm sóc chu đáo các bé trong một môi trường tươi vui, thân thiện và thoải mái nhằm giúp các bé quên đi nỗi lo sợ khi đến khám bệnh cũng như nhập viện và điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét