Khoa Phẫu Thuật Bàn Tay của Bệnh viện FV



Bệnh viện Pháp Việt: Với, nắm, viết, lái xe, nâng, cầm, vỗ, vẫy tay hay cầm thức ăn, đó là những cử động tự nhiên mà ai trong chúng ta cũng làm được. Tuy nhiên, từng hoạt động rất đời thường này cùng nhiều hoạt động khác chỉ có thể thực hiện được nhờ tính linh hoạt và đa năng của chi trên. Đây là bộ phận phức tạp và độc nhất của cơ thể; bao gồm các khớp, xương, cơ, dây thần kinh và gân của các ngón tay, bàn tay, cổ tay, cánh tay, cùi chỏ, và vai. Cấu trúc phức tạp và di động kết hợp với cường độ sử dụng thường xuyên mỗi ngày khiến cho bộ phận này trở nên cực kỳ dễ bị tổn thương.
Hơn 30% các trường hợp cấp cứu có liên quan đến tổn thương bàn tay. Chuyên khoa phẫu thuật cấp cứu bàn tay của Bệnh viện FV hoạt động dựa theo mô hình “SOS Main” nổi tiếng của Pháp suốt 24/24 với sự có mặt của các chuyên gia phẫu thuật bàn tay cao cấp cùng những thiết bị chuyên biệt, như kính hiển vi, các dụng cụ dùng để phẫu thuật động mạch, dây thần kinh, vá gân, và cấy dưới da. Hoạt động của khoa Phẫu Thuật Bàn Tay bao gồm việc điều trị từ các tổn thương nhỏ nơi bàn tay như bong gân, đứt tay cho đến các chấn thương nặng như gãy tay, cắt bỏ bộ phận thương tổn.

Khoa Phẫu Thuật Bàn Tay của Bệnh viện FV



Để bệnh nhân mau phuc hồi chức năng, những ca ghép xương được áp dụng nẹp khóa và vít đặc biệt bằng Titanium, sản xuất từ nước Đức .

Đánh giá, điều trị, phục hồi bàn tay và phần trên cơ thể cần đến nhiều kỹ năng chuyên biệt. Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình của Bệnh viện FV luôn phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ chuyên khoa khác để đem lại hiệu quả tối ưu cho suốt quá trình điều trị, từ khi bệnh nhân nhập viện đến khi hồi phục.

Tại Bệnh viện FV, với sự am hiểu thấu đáo về chuyên môn, các bác sĩ Phẫu Thuật Bàn Tay có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra một kế hoạch điều trị và chăm sóc phù hợp với từng bệnh nhân bị đau đớn, khó chịu ở tay. Các bác sĩ Phẫu Thuật Bàn Tay của Bệnh viện FV luôn được đào tạo, cập nhật những kỹ thuật giải phẫu mới nhất điều trị những bệnh lý khác nhau ảnh hưởng đến vùng vai, cánh tay, bàn tay, từ hội chứng đường hầm xương cổ tay đến lắp đặt chi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét